Thể lệ

  • Tên chương trình khuyến mại: “Kỹ năng sống”

  • Thời gian thực hiện dự kiến:

    Từ 00h00 ngày [] đến 23h59:59 ngày [] (90 ngày)

    Kết thúc CTKM, các gói cước sẽ được tiếp tục cung cấp cho khách hàng


  • Đầu số dịch vụ: 9637

  • Brandname: mBox

  • Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

  • Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

  • Hàng hoá, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói “Kỹ năng sống”, “Kỹ năng an toàn”

  • Kênh cung cấp dịch vụ: SMS, Wapsite/Website (wifi,3G), USSD, AVB

  • Địa chỉ Website/wapsite: http://mbox.mobifone.vn

  • Đối tượng và quy định
    • Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
    • Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

  • Cơ cấu giải thưởng:

    STT

    Loại giải

    Giải thưởng

    Số lượng

    Đơn giá

    (VND)

    Thành tiền

    (VND)

    I

    Quà tặng cho thuê bao đăng ký mới

     

     

     

     

    1

    Giải ngày

    (* giải/01 ngày)

    Thẻ nạp tiền MobiFone

    35.550

    10.000

    355.500.000

    II

    Giải quay số

     

     

     

     

    2

    Giải tuần

    (01 giải/07ngày)

    Tiền mặt

    13

    50.000.000

    650.000.000

    III

    Giải tích điểm

     

     

     

     

    1

    Giải Gắn kết

    (01 giải/01 ngày)

    Thẻ nạp tiền MobiFone

    90

    50.000

    4.500.000

    Tổng cộng

    35.653

     

    1.010.000.000

    (Bằng chữ: Một tỷ không trăm mười triệu đồng)

    Lưu ý:

    • Giải thẻ cào được trao thưởng qua hình thức nạp thẻ trực tuyến.
    • Số lượng giải ngày có thể thay đổi, phụ thuộc vào các thuê bao đủ điều kiện của chương trình.

  • Cách tham gia:
    • Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng cần đăng ký “Kỹ năng sống”, “Kỹ năng an toàn”
    • Kết thúc chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ không nhận được các quyền lợi liên quan đến chương trình khuyến mại này, nhưng vẫn được duy trì quyền lợi khác của dịch vụ (nếu không hủy). Dịch vụ vẫn tiếp tục cung cấp thông tin tới khách hàng qua các gói kỹ năng sống và kỹ năng an toàn.

    STT

    Kênh tương tác

    Gói “Kỹ năng sống”

    Gói “Kỹ năng an toàn”

    I

    Cách đăng ký

    1

    Qua kênh SMS

    Soạn DK CS gửi 9637

    Cú pháp phụ: CS, DK1

    Soạn DK AT gửi 9637

    Cú pháp phụ: AT, DK2

    2

    Qua kênh website/wapsite

    Truy cập website/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://mbox.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

    3

    Qua USSD

    *9637# OK và làm theo hướng dẫn

    II

    Cách hủy

    1

    Qua kênh SMS

    Soạn TC CS gửi 9637

    hoặc HUY CS gửi 9637

    Soạn TC AT gửi 9637

    hoặc HUY AT gửi 9637

    2

    Qua kênh website/wapsite

    Truy cập website/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://mbox.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn


  • Quyền lợi khi sử dụng các gói cước:
    • Quyền lợi gói “Kỹ năng sống”:
      • Khách hàng được nhận thông tin về gói cước trên website/wapsite của dịch vụ
      • Được nhận 05 câu hỏi miễn phí/ ngày và giải ô chữ bí mật trên website/wapsite của dịch vụ.
      • Khách hàng có quyền mua thêm gói câu hỏi “May mắn”
    • Quyền lợi gói “Kỹ năng an toàn”
      • Khách hàng được nhận thông tin về gói cước trên website/wapsite của dịch vụ
      • Không cung cấp câu hỏi cho khách hàng.
      • Khách hàng có quyền mua thêm gói câu hỏi “May mắn”.

  • Quy định về việc tham gia mua thêm gói câu hỏi “May mắn”
    • Cước mua thêm câu hỏi: 3.000 đồng/lượt mua. Với mỗi lượt mua, khách hàng có thêm 05 câu hỏi để tương tác.
    • Mỗi ngày, khách hàng được mua thêm tối đa 03 lần.
    • Để mua thêm câu hỏi, khách hàng có thể soạn theo cú pháp M hoặc SAO gửi 9637 hoặc thao tác trên website/wapsite.
    • Nếu thực hiện trên website/wapsite, sau khi trả lời hết lượt 05 câu hỏi, hệ thống sẽ trả popup mời mua thêm câu hỏi tiếp theo như sau:

    Smiley face


  • Ô chữ bí mật:
    • Sau khi trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm gói Kỹ năng sống, khách hàng sẽ nhận được 1 câu hỏi mở.
    • Để trả lời câu hỏi, khách hàng Soạn: BM [đáp án] gửi 9637
    • Trong đó đáp án là chuỗi ký tự không dấu
    • Số câu hỏi mở trong ngày: 01 câu/ngày.

  • Quy định về điểm tích lũy:
    • Trong CTKM, với các hoạt động sau khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy:

    STT

    Nội dung

    Điểm

    Gói “Kỹ năng sống”

    Gói “Kỹ năng an toàn”

    1

    Đăng ký thành công lần đầu tiên

    500 điểm/lần

    2.000 điểm/lần

    2

    Tái đăng ký/Duy trì dịch vụ sau 01 ngày miễn cước lần đầu tiên

    500 điểm/lần

    500 điểm/lần

    3

    Trả lời đúng câu hỏi

    500 điểm/câu

    Không có câu hỏi

    4

    Trả lời sai câu hỏi

    0 điểm/câu

    Không có câu hỏi


  • Tham gia cược điểm:
    • Để nâng cao điểm số tích lũy, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cược điểm, cụ thể như sau:
    • STT

      Mức điểm đang có

      Điểm cược cho phép

      Trả lời đúng câu hỏi

      (điểm/câu)

      Trả lời sai câu hỏi

      (điểm/câu)

      1

      ≥ 500 điểm

      500

      500

      0

      2

      ≥ 1.000 điểm

      1.000

      2.000

      - 500

      3

      ≥ 5.000 điểm

      5.000

      10.000

      - 2.000

      4

      ≥ 10.00 điểm

      10.000

      30.000

      - 5.000

    • Nếu trả lời đúng, khách hàng nhận được số điểm cược tương ứng. Trả lời sai, khách hàng bị trừ đi số điểm tương ứng theo thể lệ.
    • Sau khi cược điểm thành công, mới hiển thị câu hỏi.
    • Khách hàng có thể cược điểm nhiều lần trong ngày, tùy thuộc vào mức điểm đang có
    • Sau lần cược điểm thứ nhất, hệ thống sẽ mặc định số điểm cược đó ở các lần tiếp theo, cho tới khi khách hàng thay đổi mức điểm cược.

  • Cách thức xác định trúng thưởng:
    • Giải Tuần
      • Việc xác định trúng thưởng được thực hiện thông qua hệ thống quay thưởng trên website/wapsite chương trình do Công ty MobiFone Service triển khai trên hệ thống dịch vụ
      • Giải Tuần: Được thực hiện định kỳ từ 12h00 đến 20h00 Chủ nhật hàng tuần, áp dụng đối với tổng điểm tính đến thời điểm khách hàng quay thưởng.
      • Trong quá trình quay thưởng khách hàng vẫn có thể tham gia chương trình theo quy định để gia tăng số điểm và quy đổi thành lượt quay thưởng.
      • Nếu khách hàng đổi điểm thành lượt quay thưởng số điểm sẽ bị trừ tương ứng trong tổng điểm.
      • Nếu khách hàng không quy đổi điểm sang lượt quay thưởng, số điểm sẽ được bảo toàn để tiếp tục quay thưởng tuần tiếp theo.
      • Số lượt quay thưởng đã quy đổi không sử dụng hết có thể bảo lưu quay thưởng vào tuần tiếp theo.
    • Giải Gắn kết
      • Được trao cho thuê bao trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi Ô chữ bí mật trong ngày.
      • Trong trường hợp có nhiều thuê bao có điểm tích lũy như nhau, giải thưởng được trao cho thuê bao đăng ký gói cước Kỹ năng sống sớm nhất.
      • 01 thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Gắn kết 01 lần duy nhất.

  • Quy định về thời điểm tương tác:
    • Ngày áp dụng trong chương trình được coi là ngày dương lịch, tính từ thời điểm 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.
    • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
    • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/Wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do nghẽn mạng, các sự cố kỹ thuật hoặc trên thiết bị của khách hàng.

  • Mức cước:
    • Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói tin riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói tin nào sẽ tính cước gói đó.
    • Vào lần đầu đăng ký mỗi gói tin, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao 01 ngày đầu tiên
    • Hết thời gian sử dụng miễn phí, cước của các gói được tính cụ thể như sau:

    STT

    Nội dung

    Mức cước (đã bao gồm VAT)

    1

     

    Cước thuê bao gói

     

    • - Gói “Kỹ năng sống”

    6.000 đồng/ngày

    • - Gói “Kỹ năng an toàn”

    3.000 đồng/ngày

    2

    Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

    Miễn phí

    3

    Cước data khi truy cập website/wapsite của chương trình

    Miễn phí


  • Nguyên tắc trừ cước:
    • Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước nêu trên.
    • Cước sử dụng được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.
    • Vào thời điểm gia hạn gói cước “Kỹ năng sống”, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang giảm dần như sau:
    • STT

      Số dư Tài khoản chính (TKC)

      Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)

      1

      TKC ≥ 6.000 đồng

      6.000 đồng

      2

      3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

      3.000 đồng

      3

      1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

      1.000 đồng

    • Vào thời điểm gia hạn gói cước “Kỹ năng an toàn”, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:
    • STT

      Số dư Tài khoản chính (TKC)

      Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)

      1

      3.000 đồng ≤ TKC

      3.000 đồng

      2

      2.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

      2.000 đồng

      3

      1.000 đồng ≤ TKC < 2.000 đồng

      1.000 đồng

    • Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước.
    • Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.
    • Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước tối đa 01 lần/ngày:
      • Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.
      • Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.
      • Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

  • Hướng dẫn sử dụng:
    • Để nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS, soạn HD gửi 9637 (Miễn phí)
    • Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://mbox.mobifone.vn
    • Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:
      • Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ
      • Nếu khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng chỉ xem được mục “Thể lệ”.
      • Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP hệ thống gửi về điện thoại của khách hàng.
      • Nếu khách hàng sử dụng data (3G/4G) của MobiFone để truy cập wapsite của dịch vụ, hệ thống sẽ tự động nhận diện số điện thoại của khách hàng.

  • Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

    STT

    Trạng thái thuê bao

    Quy định

    1

    Khóa 01 chiều, 02 chiều

    • Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
    • Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

    2

    Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

    • TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ à khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
    • TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc à Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:
      • Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
      • Trừ cước không thành công: Tính cước theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

    3

    Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

    Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.


  • Quy định về giai đoạn miễn phí các gói dịch vụ
    • Mỗi thuê bao có 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên cho gói “Kỹ năng sống” và gói “Kỹ năng an toàn”.
    • Chương trình chỉ áp dụng thời gian miễn phí cho lần đăng ký đầu tiên. Trong thời gian miễn phí 01 ngày kể từ lần đầu tiên, nếu khách hàng hủy và đăng ký lại (lần thứ 2), khách hàng sẽ không bị trừ cước ở lần đăng ký tiếp theo. Từ ngày thứ 02 trở đi, thuê bao bị tính cước phí theo quy định.
    • Trong thời gian miễn phí, khách hàng không bị trừ cước nhưng vẫn được nhận bản tin và câu hỏi để tương tác.
    • Ngày được tính là một ngày theo dương lịch.

  • Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng
    • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:
      • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
        • 08.3962 1501/ 08.3962 1502
        • 0511.3848 999
        • 04.3782 3151
      • Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
      • Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

        MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai “Ky nang song” Quy khach truy cap website http://mbox.mobifone.vn de biet thong tin chi tiet”

    • Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.com.vn và wapsite của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.
    • Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
    • Khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
      • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:
      • STT

        Giấy tờ

        Quy cách

        Số lượng

        1

        Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

        Bản phô tô công chứng

        03 bản

        Bản gốc

        01 bản

        2

        Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

        Bản gốc hoặc bản công chứng

        01 bản

        3

        Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

        SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

        01 chiếc

        4

        Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

        Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

        01 bản thôngtin

      • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan
      • STT

        Giấy tờ

        Quy cách

        Số lượng

        1

        Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

        Bản phô tô

        01 bản

        Bản gốc

        01 bản

         

        Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

        Bản công chứng

        01 bản

        2

        Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

        Bản gốc hoặc bản công chứng

        01 bản

        3

        Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

        SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

        01 chiếc

        4

        Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

        Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

        01 bản thôngtin

    • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:
    • STT

      Giấy tờ

      Quy cách

      Số lượng

      1

      Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

      Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

      01 bản

       

      2

      Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

      Bản phô tô công chứng

      03 bản

      Bản gốc

      01 bản

      3

      Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

       

       

    • Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone .
    • Trong trường hợp thuê bao chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
    • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
    • Nếu người trúng thưởng còn nợ MobiFone bất kỳ số tiền nào thì số tiền nợ đó phải được thanh toán trước thời điểm trao thưởng. Nếu số tiền nợ đó không được thanh toán, Người trúng thưởng sẽ bị tước giải thưởng.
    • Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trao giải cho khách hàng là 45 ngày kể từ ngày có quyết định khách hàng trúng thưởng của chương trình và gọi ra thông báo cho khách hàng. Quá thời gian này khách hàng không đến nhận thưởng, phần thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng giải.

  • Trách nhiệm thông báo
    • Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

  • Quy định khác
    • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
    • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
    • Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
    • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
    • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.